การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

[Super Mini-HD] Hummingbird (2013) คนโคตรระห่ำ [เสียงไทย5.1+อังกฤษ5.1][บรรยายไทย+อังกฤษ][720p][Modified]-[พากย์ไทย บรรยายไทย] *New



เรื่่องย่อ Joey Jones (โจอี้ โจนส์) อดีตนายทหารหน่วยรบพิเศษที่หนีความผิดจากศาลทหาร เขาใช้ชีวิตร่อนเร่พเนจรจนวันหนึ่งเพื่อนสาวคนสนิทถูกแก็งค์มาเฟียจับไป Joey (โจอี้) ต้องดิ้นรนหนีพร้อมกับตามหาเธออย่างไม่ลดละ เขาแอบบุกรุกเข้าไปในอพาร์ทเมนต์หรูแห่งหนึ่งซึ่งเจ้าของไม่อยู่ชั่วคราว เขาเจอบัตรเครดิต กุญแจรถและเงินในบัญชีธนาคารที่จะให้เขาได้ถลุงอย่างเต็มที่ แต่เขากลับตัดสินใจใช้โอกาสนี้กลับตัวและหางานทำ เขาเลิกเหล้ายาและได้มาเจอกับ Cristina (คริสติน่า รับบทโดยอากาต้า บูเซ็ค) แม่ชีที่ทำงานเพื่ออุทิศตัวช่วยเหลือคนเร่ร่อน การพบกันครั้งนี้ทำให้ทั้งคู่ได้เจอเรื่องราวมากมายหลากหลายรูปแบบ ทั้งการไล่ล่า การล้างแค้น ความรัก Joey (โจอี้) เปรียบเสมือนซาตานในคราบนักบุญ เขาทำงานทุจริตเพื่อนำไปช่วยเหลือคนเร่ร่อน และ Cristina (คริสติน่า) เป็นคนที่คอยกระตุ้นเตือนให้ Joey (โจอี้) สำนึกในบาปบุญคุณโทษที่เขากระทำลงไป





Download  600 MB/Part






1 ความคิดเห็น:

  1. เรื่่องย่อ Joey Jones (โจอี้ โจนส์) อดีตนายทหารหน่วยรบพิเศษที่หนีความผิดจากศาลทหาร เขาใช้ชีวิตร่อนเร่พเนจรจนวันหนึ่งเพื่อนสาวคนสนิทถูกแก็งค์มาเฟียจับไป Joey (โจอี้) ต้องดิ้นรนหนีพร้อมกับตามหาเธออย่างไม่ลดละ เขาแอบบุกรุกเข้าไปในอพาร์ทเมนต์หรูแห่งหนึ่งซึ่งเจ้าของไม่อยู่ชั่วคราว เขาเจอบัตรเครดิต กุญแจรถและเงินในบัญชีธนาคารที่จะให้เขาได้ถลุงอย่างเต็มที่ แต่เขากลับตัดสินใจใช้โอกาสนี้กลับตัวและหางานทำ เขาเลิกเหล้ายาและได้มาเจอกับ Cristina (คริสติน่า รับบทโดยอากาต้า บูเซ็ค) แม่ชีที่ทำงานเพื่ออุทิศตัวช่วยเหลือคนเร่ร่อน การพบกันครั้งนี้ทำให้ทั้งคู่ได้เจอเรื่องราวมากมายหลากหลายรูปแบบ ทั้งการไล่ล่า การล้างแค้น ความรัก Joey (โจอี้) เปรียบเสมือนซาตานในคราบนักบุญ เขาทำงานทุจริตเพื่อนำไปช่วยเหลือคนเร่ร่อน และ Cristina (คริสติน่า) เป็นคนที่คอยกระตุ้นเตือนให้ Joey (โจอี้) สำนึกในบาปบุญคุณโทษที่เขากระทำลงไป

    ตอบลบ