การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

[Mini-HD] Argo (2012) อาร์โก้ แผนฉกฟ้าแลบลวงสะท้านโลก [720p][เสียงอังกฤษ DTS+พากย์ไทย 5.1][บรรยาย ไทย-อังกฤษ]



Argo แผนฉกฟ้าแลบลวงสะท้านโลก ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวดราม่าผลงานจาก วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ และ จีเค ฟิล์มส์ Argo เป็นเรื่องราวที่ถูกปกปิดไว้จากความเป็นความตายในการ ช่วยเหลือชาวอเมริกัน 6 คน ซึ่งมีการพบเบื้องหลัง the Iran hostage crisis ซึ่งเป็นเรื่องจริงที่คนทั่วไปไม่มีวันรู้มานานนับหล ายทศวรรษ 

ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างมาจากเรื่องจริง เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 1979 เกิดการปฏิวัติของชาวอิหร่านขั้นรุนแรง กองกำลังได้จู่โจมสถานทูตสหรัฐฯ ในเตหะราน มีการจับชาวอเมริกัน 52 คนเป็นตัวประกัน ท่ามกลางความโกลาหลชาวอเมริกัน 6 คนวางแผนหลบหนีและหาที่ลี้ภัยในบ้านของเอกอัครราชทูต ชาวแคนาดา ในช่วงพริบตาก่อนที่ทั้ง 6 คนจะถูกพบตัวในสภาพใกล้ตายและ โทนี่ เม็นเดส (เบน แอฟเฟล็ก) ซีไอเอที่ได้รับฉายาพิเศษว่า "จอมสกัด" เข้ามาพร้อมแผนการร้ายเสี่ยงภัย เพื่อพาพวกเขาหลบหนีออกนอกประเทศอย่างปลอดภัย ซึ่งแผนการที่น่าทึ่งนี้เป็นแผนการที่เกิดขึ้นในภาพย นตร์ได้เท่านั้น

Argo แผนฉกฟ้าแลบลวงสะท้านโลก ได้นักแสดงฝีมือเก่งอย่าง เบน แอฟเฟล็ก เจ้าของรางวัล Academy Award (The Town, Good Will Hunting) ทำหน้าที่กำกับและแสดงในภาพยนตร์ อำนวยการสร้างโดย จอร์จ คลูนีย์ เจ้าของรางวัล Academy Award (Syriana), แกรนต์ เฮสลอฟ ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar (Good Night, and Good Luck) และเบน แอฟเฟล็ก 




Download







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น