การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

[Mini-HD] Little Black Dress 4 สาวจอมกรี๊ด จี๊ดจ๊าดหลุดโลก [2011] [Master] [One2up] [720p] [Sound AC3 Thai 5.1/Korean 5.1] [Sub Thai/Eng] [.MKV] [3.01GB]



“ชุดเดรสสั้นสีดำ” คือ สัญลักษณ์ของความเรียบง่ายแต่โฉบเฉี่ยวของสาวยุคใหม่ นี่คือเรื่องราวที่สะท้อนความงดงามแห่งมิตรภาพของสี่สาวทันสมัยวัย 24 ที่เรียนภาพยนตร์มาด้วยกันจนจบมหาวิทยาลัย
ก้าวแรกที่พวกเธอพ้นจากรั้วมหาวิทยาลัย นับเป็นอีกหนึ่งแชปเตอร์สำคัญของชีวิต ทั้งสี่สาวต่างแยกย้ายกันไปตามทางที่ตัวเองเลือก บางคนมีเป้าหมาย และบางคนยังไม่แน่ใจในสิ่งที่เลือก ชีวิตของพวกเธอเต็มไปด้วยความหวัง และอาจถูกแต่งแต้มสีสันด้วยความรู้สึกขัดแย้งเล็ก ๆ ระหว่างกัน แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนก็คือมิตรภาพที่ไม่เคยจืดจาง ระหว่างเพื่อนรักที่พร้อมจะเติบโตและเรียนรู้ถูกผิดไปพร้อมๆกัน.. 


Download

600 MB / Part / 3.01 GB [ .MKV ]

Part1








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น