การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

[Super Mini-HD 1080p HQ] Reign of Fire กองทัพมังกรเพลิงถล่มโลก [Modified]-[พากย์ไทย]




เรื่องย่อ ณ ลอนดอนยุคปัจจุบัน เจ้าหนูวัย 12 นาม ควินน์ เข้าไปสำรวจพื้นที่ก่อสร้างของแม่ และพลั้งเผลอปลุกมังกรพ่นไฟขนาดยักษ์ ที่มีอายุหลายศตวรรษ ให้ตื่นขึ้นจากการหลับใหล อันยาวนานหลายศตวรรษ แล้วทำลายล้างทุกสิ่ง ที่ปรากฏแก่สายตาของมัน… 20 ปีถัดมา โลกต้องตกอยู่ภายใต้ความหวาดผวา ต่อสัตว์ร้ายตนนี้และลูกหลานของมัน ผู้ซึ่งไม่เพียงฉลาดอย่างเหลือร้าย หากยังไม่เต็มใจแบ่งปันโลก กับมนุษย์หน้าไหนอีกด้วย หนุ่มน้อย ควินน์ (คริสเตียน เบล) ในฐานะหัวหน้าพนักงานดับเพลิง อันเป็นภารกิจสำคัญที่สุดในโลก ที่ซึ่งผู้คนต้องใช้ชีวิตหวาดวิตกกับเปลวเพลิง โดยควินน์กับคู่หูชื่อ ครีดี้ (เจอราร์ด บัตเลอร์) เป็นผู้ดูแลปราสาทและคนเล็กๆ กลุ่มหนึ่ง แต่เหล่ามังกรยังไม่หยุดยั้งการโจมตี และจำนวนมนุษย์บนโลก ก็ลดน้อยลงทุกขณะ ในท่ามกลางสถานการณ์เช่นนี้ เดนตัน แวน แซน (แม็ตธิว แม็กคอนาเฮย์) หนุ่มอเมริกันผู้กล้าหาญก็ปรากฏตัวขึ้น พร้อมคำอวดอ้างว่า มีวิธีสังหารสัตว์ร้ายได้ ควินน์ไม่เชื่อถือเขาเลย จนกระทั่งแวน แซนกับแก๊งมาดกุ๊ยของเขา ผู้เรียกตัวเองว่า “ทูตสวรรค์” แสดงความสามารถให้ประจักษ์ แวน แซนเดินทางมายังปราสาทของควินน์ เพื่อรับสมัครผู้เข้าร่วมแผนสังหารมังกรตัวแรกที่ลอนดอน ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของบรรดามังกรทั่วโลก






Download  600MB/Part











1 ความคิดเห็น:

  1. เรื่องย่อ ณ ลอนดอนยุคปัจจุบัน เจ้าหนูวัย 12 นาม ควินน์ เข้าไปสำรวจพื้นที่ก่อสร้างของแม่ และพลั้งเผลอปลุกมังกรพ่นไฟขนาดยักษ์ ที่มีอายุหลายศตวรรษ ให้ตื่นขึ้นจากการหลับใหล อันยาวนานหลายศตวรรษ แล้วทำลายล้างทุกสิ่ง ที่ปรากฏแก่สายตาของมัน… 20 ปีถัดมา โลกต้องตกอยู่ภายใต้ความหวาดผวา ต่อสัตว์ร้ายตนนี้และลูกหลานของมัน ผู้ซึ่งไม่เพียงฉลาดอย่างเหลือร้าย หากยังไม่เต็มใจแบ่งปันโลก กับมนุษย์หน้าไหนอีกด้วย หนุ่มน้อย ควินน์ (คริสเตียน เบล) ในฐานะหัวหน้าพนักงานดับเพลิง อันเป็นภารกิจสำคัญที่สุดในโลก ที่ซึ่งผู้คนต้องใช้ชีวิตหวาดวิตกกับเปลวเพลิง โดยควินน์กับคู่หูชื่อ ครีดี้ (เจอราร์ด บัตเลอร์) เป็นผู้ดูแลปราสาทและคนเล็กๆ กลุ่มหนึ่ง แต่เหล่ามังกรยังไม่หยุดยั้งการโจมตี และจำนวนมนุษย์บนโลก ก็ลดน้อยลงทุกขณะ ในท่ามกลางสถานการณ์เช่นนี้ เดนตัน แวน แซน (แม็ตธิว แม็กคอนาเฮย์) หนุ่มอเมริกันผู้กล้าหาญก็ปรากฏตัวขึ้น พร้อมคำอวดอ้างว่า มีวิธีสังหารสัตว์ร้ายได้ ควินน์ไม่เชื่อถือเขาเลย จนกระทั่งแวน แซนกับแก๊งมาดกุ๊ยของเขา ผู้เรียกตัวเองว่า “ทูตสวรรค์” แสดงความสามารถให้ประจักษ์ แวน แซนเดินทางมายังปราสาทของควินน์ เพื่อรับสมัครผู้เข้าร่วมแผนสังหารมังกรตัวแรกที่ลอนดอน ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของบรรดามังกรทั่วโลก

    ตอบลบ