การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

[Mini-HD] The Darkest Hour (2012) มหันตภัยมืดถล่มโลก [Master] [One2up] 720p.2DTS.2AC3 EN-TH [Sound:ไทย+อังกฤษ]-[Sub:ไทย+อังกฤษ] [เสียงซับไทยบลูเรย์มาสเตอร์]




ภาพยนตร์เรื่อง The Darkest Hour เป็นเรื่องราวของมนุษย์ 5 คนที่พบว่าตัวเองติดกับอยู่ในมอสโคว์ พวกเขาต้องสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากเอเลี่ยนที่เข้าโจม ตีอย่างรุนแรง ความน่าตื่นเต้นที่โดดเด่นในรูปแบบ 3 มิติของความงามกรุงมอสโคว์แบบคลาสสิค พร้อมด้วยสเปเชียลเอ็ฟเฟ็กต์ที่น่าตื่นเต้นจากจินตนา การของผู้สร้างภาพยนตร์ ทีเมอร์ เบ็คแมมบิทอฟ (Wanted, Night Watch) และผู้กำกับคริส โกแร็ค (Right At Your Door)
การมาถึงที่หมายท่ามกลางพายุสายฟ้าอันลึกลับ นักลงทุนหนุ่มด้านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ฌอน (อีมิล เฮิร์ช) และเบ็น (แม็กซ์ มิงเฮลล่า) ที่มาเมืองหลวงของประเทศรัสเซียอันกว้างใหญ่เพื่อประ กอบธุรกิจในฝันของพวกเขาที่ศูนย์กลางเศรษฐกิจสากลที่ เต็มไปด้วยแหล่งเงินแห่งใหม่ แต่ทำธุรกิจอย่างไม่ถูกหลัก ส่วนนักท่องเที่ยวอย่างนาตาลี (โอลิเวีย เธิร์ลบี้) และ แอน (ราเชล เทย์เลอร์) ติดอยู่ที่มอสโคว์เนื่องจากมีการหยุดทริปที่ต้องเดิน ทางไปเนปาลอย่างกะทันหันนอกเหนือหมายกำหนดการ ทางออกที่ดีที่สุดคือการค้นหาการผจญภัยในศูนย์กลางแห่งเที่ยวราตรีของโลก
เพื่อนซี้ทั้งคู่ได้พบความน่าดึงดูดใจและเสน่ห์แห่ง Zvezda Nightclub ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญระดับโลกและเป็นความงามแห่งมอสโ คว์ รวมถึง สกายลาร์ หนุ่มชาวตุรกี (โจเอล คินนาแมน), นักธุรกิจชาวสวีเดนผู้หลอกลวงฌอนและเบ็น เป็นเม็กกะสำหรับวัยรุ่นที่เที่ยวรอบโลก ซูเปอร์โมเดล และนักธุรกิจที่เดินทางมาประชุมที่มอสโคว์ คลับเปลี่ยนไปเป็นฉากอันน่าสะพรึงกลัวอย่างรวดเร็วเมื่อฝูงเอเลี่ยนเข้ายึดพื้นที่และทุกอย่างต้องอยู่ในความมืด
หลังเอาชีวิตรอดจากการถูกโจมตีอย่างลึกลับในช่วงแรก หลายวันต่อมาทั้ง 5 คนถูกกักตัวอยู่ที่มอสโคว์ที่มีเอเลี่ยนมากขึ้น – ตอนนี้เมื่อในเมืองไม่มีกระแสไฟและกลายเป็นเมืองร้าง มีแต่ความวุ่นวายจากพลังที่พวกเขาไม่อาจเข้าใจได้ ซึ่งประกอบด้วยพลังคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า เอเลี่ยนจะปลิดชีพอย่างโหดเหี้ยมด้วยการดูดสลายสิ่งมีชีวิตบนโลก ย่อยสลายส่วนประกอบทุกโมเลกุลอย่างฉับพลัน โดยทั่วไปแล้วมนุษย์จะมองไม่เห็นฝูงเอเลี่ยน ไม่ว่าจะใช้ไฟเท่าไหร่ก็ตาม ตอนนี้ช่วงกลางวันก็มีอันตราย บรรดาผู้รอดชีวิตจึงต้องเดินทางข้ามเมืองที่ปลอดภัยใ นช่วงค่ำคืน ระหว่างที่ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่แต่ละคนพบเจอในเหตุการณ์ประหลาดเมื่อทุกอย่างที่คุ้นตาได้หายไป
ตลอดการเดินทางข้ามเมืองต่าง ๆ เพื่อขอความช่วยเหลือจากกลุ่มผู้รอดชีวิตหลายกลุ่มชา วรัสเซีย ที่ช่วยให้พวกเขาเริ่มไขปริศนาสิ่งที่เข้ามารุกล้ำที่แทบจะมองไม่เห็น จุดมุ่งหมายและจุดอ่อนของมัน และที่สำคัญคือจะต่อสู้กับมันอย่างไร



Download
600 MB / Part / 4.08 GB [ .MKV ]

Part1







PASSWORD : mini-hd-one2up.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น