การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

[Mini-HD] [Master] John Wick (2014) จอห์นวิค แรงกว่านรก [Master] [One2up] [1080p] [Sound AC3 Thai 5.1/ENG DTS 5.1] [Sub Thai/Eng] [.MKV]




การ กลับมาอีกครั้งของพระเอกมาดขรึมขวัญใจแฟนๆทั่วโลก คีอานู รีฟส์ (The Matrix Trilogy)ในภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์สุดมันส์แห่งปี ที่จะปลุกอะดรีนาลีนของคุณให้พุ่งพล่าน!
John Wick ภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์สุดมันส์แห่งปี 2014 เรื่องราวของ จอห์น วิค (คีอานู รีฟส์) นักฆ่ามือ 1 ของวงการ ที่ตัดสินใจล้างมือจากโลกมืดและเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่อย่างเงียบสงบหลังจาก ภรรยาเสียชีวิต แต่ชีวิตของเขาไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อเขาถูกหมายหัวจากหัวหน้าแก๊งค์อาชญากรที่มีอำนาจที่สุดของนิวยอร์ค โดยมีนักฆ่าฝีมือฉกาจที่เคยเป็นเพื่อนสนิทที่สุดกับเขามารับหน้าที่ตามล่า ตัวเขา ยอดนักฆ่าอย่าง จอห์น วิก จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขากันแน่ พวกมันต้องการตามล่าเขาไปทำไม และพร้อมจะเอาคืนชนิดกระสุนแลกกระสุน!


Download









หรือทางเลือกอื่นเพื่อดาวน์โหลด (สามารถใช้แทนกันได้)















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น