การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2558

[MINI-HD + SUPER MINI-HD] [MASTER] NIGHT AT THE MUSEUM 3: SECRET OF THE TOMB (2015) : ไนท์ แอท เดอะ มิวเซียม ความลับสุสานอัศจรรย์ [MASTER] [ONE2UP] [1080P] [SOUND AC3 THAI 5.1/ENG DTS] [SUB THAI/ENG] [.MKV]




Night at the Museum Secret of the Tomb ไนท์ แอท เดอะ มิวเซียม ความลับสุสาน เป็นภาพยนตร์แนวผจญภัยคอเมอดี้ เบน สติลเลอร์ และผู้กำกับ ฌอน เลวีย์ พร้อมกลับมาเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะกันอีกครั้งในโปรเจคท์หนังภาคต่อเรื่อง Night at the Museum ที่คราวนี้กลับมาเป็นภาคที่ 3 แล้ว ร่วมแสดงโดย โรบิน วิลเลี่ยมส์ , โอเว่น วิลสัน และ มิคกี้ รูนนี่

เรื่องย่อ Night at the Museum Secret of the Tomb ไนท์ แอท เดอะ มิวเซียม ความลับสุสาน ยังไม่มีการเปิดเผยถึงเรื่องเราในภาคนี้มากเท่าไรนัก โดย เบน สติลเลอร์ จะกลับมาในบทของ ลาร์รี่ ดาลี่ พนักงานรักษาความปลอดภัยกะกลางคืนของสถาบันสมิธโซเนี่ยน อย่างแน่นอน



Mini HD Download









Super Mini HD Download

Part1

Part2

Part3

Part4





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น