การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

[Mini-HD] Sherlock Complete Series 1-3 (2011-2013) เชอร์ล็อค อัจฉริยะยอดนักสืบ ปี 1-3 [DVD-Rip][เสียง Thai+Eng][Sub Thai+Eng][.MKV]




อีกครั้งของ Sherlock Holmes ในรูปลักษณ์ร่วมสมัยและน่าตื่นเต้น จากบทประพันธ์สุดคลาสสิคของArthur Conan Doyle ร่วมสร้างโดยนักเขียนบทจาก Doctor Who Steven Moffat และ Mark Gatiss Sherlock นำแสดงโดย Benedict Cumberbatch (Atonement, The Last Enemy) ในบทบาทของนักสืบชื่อดังแห่งศตวรรษที่ 21 ที่คอยช่วยเหลือให้คำปรึกษานามว่า Sherlock Holmes ร่วมด้วย Martin Freeman (The Office, Hitchhiker's Guide To The Galaxy) ในบทบาทของเพื่อนซี้สุดเก๋า Dr.John Watson และRupert Graves (God On Trial, The Forsyte Saga) ในบทบาทของสารวัตร Lestrade ผู้มากประสบการณ์


Season 1

Part1   Part2   Part3   Part4   Part5


Season2

Part1   Part2   Part3   Part4   Part5


Season3

Part1   Part2   Part3   Part4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น