การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557

[Super-Mini-HD] Red Dawn หน่วยรบพันธุ์สายฟ้า เหล่าวัยเกรียนจับอาวุธมารบกับเกาหลี







]ภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์ระเบิดทุนสร้าง 75 ล้านเหรียญ ควบคุมความระห่ำโดยผู้กำกับฉากแอ็คชั่นจาก The Bourne Ultimatum และ Quantum of Solace นำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ (The Avengers, Thor), จอช ฮัทเชอร์สัน (The Hunger Games, Journey 3D 1-2), อิซาเบล ลูคัส (Transformers: Revenge of the Fallen, Daybreakers) และ เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน (The Losers, Watchmen)


         Red Dawn หน่วยรบพันธุ์สายฟ้า รีเมคมาจากภาพยนตร์เรื่องหนังที่สร้างปรากฏการณ์ให้แก่หนังวัยรุ่นในยุค 80 และ Red Dawn ฉบับปี 2012 ก็ยังคงแบบฉบับของความเกรียน ซ่าส์! สู้ไม่ถอยเอาไว้อย่างเต็มที่ เมื่ออเมริกาถูกจู่โจม โดยกองทัพจากเกาหลีเหนือ ทุกคนถูกจับเป็นเชลย ยกเว้น กลุ่มวัยรุ่น กลุ่มหนึ่งที่นำทีมโดย เจ็ด (คริส เฮมส์เวิร์ธ) นายทหารหนุ่มที่เดินทางกลับมาพักผ่อนที่บ้าน แมท (จอช เพ็ค) ควอเตอร์แบ็คทีมฟุตบอลชื่อดังประจำเมือง น้องชายของ โรเบิร์ต (จอช ฮัทเชอร์สัน) เกรียน! ซ่าส์ มือระเบิดจำเป็น พวกเขานำทีมวัยรุ่นที่เหลือเข้าไปในป่าและฝึกการใช้อาวุธสงคราม ภายใต้ชื่อกลุ่มว่า วูล์ฟเวอรีน เพื่อที่จะกลับมาต่อสู้และช่วยคนที่เขารักกลับคืนมา สละความเกรียนเข้าแลก โหลดความแสบพร้อมประจัญบาน



Download





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น