การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557

[Mini-HD] Real Steel (2011) ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี [1080p][เสียง Thai 5.1+Eng DTS][Sub Thai+Eng][4.28GB]



ภาพยนตร์แอ็คชั่นกำปั้นเหล็กสุดมันส์กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ เมื่อกีฬาชกมวยถูกยกระดับให้ทันสมัยสุดไฮ-เทคมากยิ่งขึ้น "ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี" นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน ในบท ชาร์ลี เคนตัน กลายเป็นนักชกตกอับที่ไม่มีโอกาสได้ตำแหน่งอะไรเลย เมื่อหุ่นเหล็กสูง ฟุตหนัก 2,000 ปอนด์ ได้เข้ายึดครองเวที ชาร์ลีที่ตอนนี้ผันตัวเองมาเป็นโปรโมเตอร์เล็กๆ ที่พอจะหาเงินมาสร้างหุ่นยนต์ราคาถูกขึ้นมาจากเศษเหล็กเพื่อที่จะก้าวจากเวทีมวยใต้ดินขึ้นไปสู่ระดับที่สูงขึ้นต่อไป แต่เมื่อเขาถึงจุดต่ำสุดของชีวิตเขาต้องจำใจเข้าร่วมทีมกับแมกซ์ (ดาโกตา โกโย) ลูกชายที่ไม่ค่อยจะลงรอยกับเขาเท่าไหร่เพื่อสร้างและฝึกฝนหุ่นยนต์เพื่อจะเข้าแข่งขันชิงแชมป์ การเดิมพันสุดอันตรายบนเวทีที่ไม่มีคำว่ายอมแพ้ ชาร์ลี และแมกซ์ต้องฟันฝ่าไปด้วยกันเพื่อโอกาสครั้งสุดท้ายของการหวนคืนสู่สังเวียนอย่างยิ่งใหญ่


Download














1 ความคิดเห็น:

  1. ภาพยนตร์แอ็คชั่นกำปั้นเหล็กสุดมันส์กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ เมื่อกีฬาชกมวยถูกยกระดับให้ทันสมัยสุดไฮ-เทคมากยิ่งขึ้น "ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี" นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน ในบท ชาร์ลี เคนตัน กลายเป็นนักชกตกอับที่ไม่มีโอกาสได้ตำแหน่งอะไรเลย เมื่อหุ่นเหล็กสูง 8 ฟุตหนัก 2,000 ปอนด์ ได้เข้ายึดครองเวที ชาร์ลีที่ตอนนี้ผันตัวเองมาเป็นโปรโมเตอร์เล็กๆ ที่พอจะหาเงินมาสร้างหุ่นยนต์ราคาถูกขึ้นมาจากเศษเหล็กเพื่อที่จะก้าวจากเวทีมวยใต้ดินขึ้นไปสู่ระดับที่สูงขึ้นต่อไป แต่เมื่อเขาถึงจุดต่ำสุดของชีวิตเขาต้องจำใจเข้าร่วมทีมกับแมกซ์ (ดาโกตา โกโย) ลูกชายที่ไม่ค่อยจะลงรอยกับเขาเท่าไหร่เพื่อสร้างและฝึกฝนหุ่นยนต์เพื่อจะเข้าแข่งขันชิงแชมป์ การเดิมพันสุดอันตรายบนเวทีที่ไม่มีคำว่ายอมแพ้ ชาร์ลี และแมกซ์ต้องฟันฝ่าไปด้วยกันเพื่อโอกาสครั้งสุดท้ายของการหวนคืนสู่สังเวียนอย่างยิ่งใหญ่

    ตอบลบ