การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557

[Super Mini-HD] Police Story 2013 (2013) วิ่งสู้ฟัด 2013 [DVD-Rip][พากย์ ไทย5.1+จีน5.1][Sub Tha][.MKV][1.77GB]






     ปรากฏการณ์ ฟัด” กลับมาเขย่าโลก สำหรับแอคชั่นสตาร์หมายเลข ตลอดกาล แจ๊คกี้ ชาน ที่ยังไม่ทิ้งลวดลายฟัด มารับบทบาทตำรวจหัวใจเดือด พร้อมกับลงทุนโกนหัวเพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้กันแบบทุ่มสุดตัว! 

    Police Story 2013 คือภาคใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์ชุดที่เป็นตำนานอย่าง Police Story ซึ่งมีการสร้างมาแล้วถึง ภาคและทุกภาคก็สามารถกวาดรายได้ไปได้อย่างงดงามในหลายประเทศทั่วโลก! โดยในภาคนี้ แจ๊คกี้ ชาน ขอรับประกันความสดใหม่ ความมันส์และความเข้มข้นแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในทุกภาค 

    เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในผับแห่งหนึ่ง เมื่อลูกค้าทั้งหมดที่อยู่ที่นั่นต่างถูกจับให้เป็นตัวประกัน และหนึ่งในนั้นก็คือ เหมียวเมี้ยว(เทียน จิง) ลูกสาวของจรงเหวิน (เฉินหลง) นายตำรวจใหญ่รุ่นเก๋ามากประสบการณ์เขาจึงต้องนำทีมตำรวจรุ่นใหม่เข้าไปปฏิบัติภารกิจสุดอันตราย ในการยับยั้งอาชญากรรมสุดเร้าใจ ที่มีทั้งการไล่ล่า ลักพาตัว ชนิดที่ผู้ชมต้องตื่นเต้นจนลืมหายใจ และไม่ลืมที่จะใส่พลังความฮาเพื่อยกระดับให้การกลับมาของPolice Story ในภาคนี้  









Download





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น