การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

[Super Mini-HD] Ip Man - The Final Fight (2013) หมัดสุดท้าย ปรมาจารย์ยิปมัน [1080p][เสียง ไทย2.0][Sub Eng][.MKV][1.47GB]


 “Ip Man- The Final Fightหมัดสุดท้าย ปรมาจารย์ยิปมันภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวบั้นปลายชีวิตในแง่มุมที่ยัง ไม่เคยถูกถ่ายทอดมาก่อน ของปรมาจารย์ยิปมัน ปรมาจารย์กังฟูที่มีชื่อเสียงโด่งดังในสาขามวยหวิงชุน หรือหย่งชุน ที่หลายคนรู้จักกันดีในฐานะอาจารย์ของ บรู๊ซ ลี ดารายอดนักบู๊ผู้เป็นตำนาน ผลงานกำกับโดย เฮอร์แมน เหยานำแสดงโดย หวง ชิวเซิน (ยิป มัน)เจิ้ง จื้อเหว่ยอาเจียวเฉิน เสี่ยวชุนพากย์ไทยโดยทีมพากย์พันธมิตร 

ภาพยนตร์เล่าถึงเรื่องราวในช่วงบั้นปลายชีวิตของอาจารย์ยิปมัน (หวง ชิวเซิน) ที่ใช้ชีวิตเป็นอาจารย์สอนมวยเพื่อถ่ายทอดวิชามวยหวิงชุน (หย่งชุน) ให้กับคนรุ่นใหม่เพื่อสืบทอดวิชามวยต่อ แต่วิชามวยนั้นไม่ใช่แค่การต่อยตีที่เก่งกาจเพียงอย่างเดียว ยังต้องมีจรรยาบรรณ และคุณธรรมในการใช้วิชามวยที่ได้ร่ำเรียนมาถึงจะถูกต้อง แต่เมื่อลูกศิษย์ไม่ทำตามคำสั่งสอนจนเกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โต อาจารย์ก็ต้องออกโรงเพื่อช่วยเหลือและสั่งสอนลูกศิษย์ไว้เป็นบทเรียน 








Download





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น