การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557

[Mini-HD] The Hobbit The Desolation of Smaug (2013) เดอะ ฮอบบิท ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค [1080p][ONE2UP][Sound Thai AC3 5.1+Eng DTS 5.1][Sub Thai+Eng][.MKV][3.73GB]



      ภาคต่อของการผจญภัยที่แสนอันตรายของบิลโบ แบ็กกินส์ ฮอบบิทหนุ่มที่เดินทางร่วมกับพ่อมดเทาแกนดัล์ฟ และเหล่าคนแคระทั้ง 13 คนที่นำโดยธอริน โอเคนชิลด์ กับภารกิจอันยิ่งใหญ่ เพื่อทวงคืนหุบเขาอันเป็นบ้านเกิดและอาณาจักรเอเรบอร์ของเหล่าคนแคระที่สูญหายไป

       หลังจากที่รอดพ้นจากการตามล่าของเหล่าออร์คในภาคแรกได้อย่างหวุดหวิด พวกเขาก็เดินทางมุ่งหน้าไปทางตะวันออก หลบหนีการตามล่า เผชิญกับอันตรายต่างๆ บุกฝ่าเข้าไปในป่าเมิร์กวูดที่ถูกปกคลุมไปด้วยอำนาจมืด และพบกับบรรดาเอล์ฟป่า เพื่อที่จะดั้นด้นไปให้ถึงหุบเขาเดียวดายให้ทันเวลา

       แต่ ณ จุดหมายปลายทางสุดท้ายที่พวกเขากำลังจะไปนั้น พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตที่โหดร้ายและน่ากลัวยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดๆในโลกอย่าง มังกรสม็อก ผู้เฝ้าหุบเขาเดียวดายในดินแดนอันเปลี่ยวร้าง ซึ่งนี่จะเป็นอีกบททดสอบสำหรับความกล้าหาญ ไหวพริบและรวมไปถึงมิตรภาพในตัวของพวกเขาทุกคน








Download


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น