การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558

[Mini-HD and Super Mini-HD] The Hobbit 3: The Battle of the Five Armies (2014) : เดอะ ฮอบบิท สงคราม 5 ทัพ [Master] [One2up] [Sound Thai AC3 5.1/Eng 5.1] [บรรยายไทย + อังกฤษ] [.MKV]



The  Hobbit The Battle of the Five Armies เป็นการนำเสนอบทสรุปการผจญภัยของบิลโบ แบ๊กกินส์, ธอริน  โอเคนชีลด์และคณะคนแคระที่ทวงคืนบ้านเกิดของตนจากมังกรสมอว์ก  ซึ่ง เหล่าคณะได้ปลุกพลังอันชั่วร้ายขึ้นมาโดยไม่ตั้งใจ  สมอว์กโกรธแค้นและได้ พ่นไฟทำร้ายมนุษย์ทั้งหญิงชายและเด็กๆ  ที่ไม่มีทางสู้ในเมืองทะเลสาบด้วย ความเดือดแค้น  ด้วยความต้องการที่อยากจะไปทวงคืนทรัพย์สมบัติ  ธอรินยอม เสียสละมิตรภาพและเกียรติยศเพื่อใส่ร้ายว่าเป็นแผนชั่วของบิลโบ  เพื่อทำให้ เขาเห็นเหตุผลที่ควรให้ฮอบบิทเดินหน้าต่อไปท่ามกลางความรุนแรงและ  ภัย อันตราย แต่กลับมีอันตรายที่โหดร้ายกว่ารออยู่เบื้องหน้า  ซึ่งไม่มีใครมองเห็นได้ นอกจากพ่อมดแกนดัล์ฟ  ศัตรูผู้ยิ่งใหญ่อย่าซอรอนได้เคลื่อนทัพไปพร้อมกับกอง ทัพออร์คเพื่อแอบซุ่ม  โจมตีที่หุบเขาเดียวดาย การต่อสู้ของพวกเขาทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ  คณะคนแคระ พวกเอล์ฟและมนุษญ์ต้องเลือกว่าจะร่วมมือกันหรือยอมถูกทำร้าย  ชีวิตการ ต่อสู้ของบิลโบและเพื่อนๆ ของเขาต้องอยู่ใน Battle of the Five  Armies อันยิ่งใหญ่ เมื่ออนาคตของมิดเดิ้ลเอิร์ธต้องอยู่บนความสมดุล


Download

Mini-HD










Super Mini-HD








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น