การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2558

[Mini-HD] [Master] Big Hero 6 : บิ๊กฮีโร่ 6 [One2up] [1080p] [Sound AC3 THAI 5.1/Eng 5.1] [Sub Thai/Eng] [.MKV]




ด้วย เรื่องราวอันน่าประทับใจและมุกตลกที่แฟนๆคาดหวังจาก วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ สู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยแฝงอารมณ์ขัน Big Hero 6 – บิ๊กฮีโร่ 6 เรื่องราวของหนุ่มน้อยนักประดิษฐ์ ฮิโระ ฮามาดะ ที่กำลังเรียนรู้ถึงอัจฉริยภาพที่เขามีต้องขอบคุณทาดาชิ พี่ชายที่ปราบเปรื่องของเขา รวมถึงเพื่อนๆอย่าง โก โก ทามาโกะ จอมไฮเปอร์, วาซาบิ โนะจินเจอร์ เจ้าระเบียบ, ฮันนี่ เลม่อน แม่มดเคมี, และแฟนบอย เฟรด เมื่อหายนะกำลังคลืบคลามเข้ามาและดึงพวกเขาเข้าไปสู่เรื่องราวสุดอันตรายที่ เกิดขึ้นใน ซาน ฟรานโซเกียว ฮิโระ จึงต้องพึ่งหุ่นยนต์เพื่อนซี้ของเขาที่ชื่อ เบย์แมกซ์ และเปลี่ยนเพื่อนๆของเขาให้กลายเป็นกลุ่มของฮีโร่สุดไฮเทคเพื่อคลี่คลาย เรื่องราวที่เกิดขึ้น

สร้างโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือการ์ตูน ของ มาร์เวล คอมิคส์ ในชื่อเดียวกัน ที่ผสมผสานความเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นสไตล์หนังสือการ์ตูน Big Hero 6 – บิ๊กฮีโร่ 6 กำกับโดย ดอน ฮอลล์ (“วินนี่ เดอะ พูห์”) และ คริส วิลเลี่ยมส์ (“โบลท์”) และอำนวยการสร้างโดย รอย คอนลิ (“แทงเกิ้ล/ราพันเซล”)


Download











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น