การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2558

[Mini-HD] [Master] Call Me Bad Girl ความลับนางมารร้าย (2014) [Master] [One2up] [MKV From DVD MASTER] [Full Bit Rate] [เสียงไทยมาสเตอร์ 5.1 + 2.0] [.MKV]




เรื่องย่อ

ภาพยนตร์โรแมนติกสุดซ่าส์ คอมเมดี้เปรี้ยวแซ่บ เรื่องใหม่ “ความลับนางมารร้าย” ที่ได้นางเอกสาวสวย มิน พีชญา วัฒนามนตรี มาเป็นตัวแทนของสาวๆ ที่ทั้ง แรง บ้า แอ๊บ สวย ฟรุ้งฟริ้ง เหมือนเด็ก และอยากโดน(เป็นเจ้าของ) แถมท้ายประโยคเด็ด “เพราะความลับ ทำให้ผู้หญิงอร่อยมากกว่าที่คิด”

“บุษบา” นางมารร้ายตัวแม่ ใช้จริตหญิงเกี่ยว “เหนือสมุทร” หนุ่มหล่อดีกรีนักธุรกิจอนาคตไกลไปครอง แต่หลังจากโดนเพื่อนร่วมแก๊งค์บลัฟ ว่าปกติเป็นคนใช้ผู้ชายแล้วทิ้ง ทำให้บุษบารู้สึกเสียฟอร์มจึงต้องตัดใจทิ้งเหนือสมุทรไป… ทั้งที่เป็นผู้ชายคนแรกที่ขอเธอแต่งงาน กว่าที่บุษบาจะคิดได้ว่านี่คือความผิดพลาดที่สุด ในชีวิต ก็ต้องเจอกับ 3 สาวนางมารร้ายตัวลูก “ป่า – คิม – จิ”

ที่กำลังรุมจีบเหนือสมุทรอยู่ ทั้งสองฝ่ายต่างงัดจริตมารยาหญิงออกมาใช้อย่าง สุดๆ แต่สุดท้าย “บุษบา” นางมารร้ายตัวแม่ จะสามารถใช้จริตมารยาหญิงขั้นเทพ เอาเหนือสมุทรกลับมาได้หรือไม่ มาติดตามความลับของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ค่อยรู้กัน “ความลับนางมารร้าย” 24 กรกฏาคมในโรงภาพยนตร์

แนวหนัง : ตลก,โรแมนติค,ดราม่า

ผู้กำกับ : องอาจ เจียมเจริญพรกุล

นักแสดง : พีชญา วัฒนามนตรี, ธีรเดช เมธาวรายุทธ, สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์, ภาวิณี พูนนิพัฒน์


Download











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น