การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันอังคารที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2558

[Super Mini-HD] [DVD-RIP [Master มาใหม่] Love’s Coming (2014) ใช่รักหรือเปล่า [One2up] [720p] [เสียงไทยมาสเตอร์5.1]




เมื่อ ซี หัวโจ๊กประจำกลุ่ม ปี๊ด เด็กหนุ่มจอมทะเล้น และ อาร์ม หนุ่มเรียบร้อยพูดเพราะ เกิดสงสัยในความสัมพันธ์ของ กั๊ม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพวกเขา กับ ไนท์ เด็กแว๊นที่อยู่ข้างบ้าน ซีจึงหาวิธีที่จะพิสูจน์ความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองโดยไปปรึกษากูรูอย่าง ป้าเล็ก ผู้รอบรู้และเชียวชาญเรื่องเกย์
แผนการพิสูจน์ความเป็นเกย์ที่แสนจะวุ่นวายจึงเริ่มต้นขึ้น ท่ามกลางความสัมพันธ์ของกั๊มกับไนท์ที่ก็เริ่มก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ แต่แล้วทุกอย่างต้องสะดุดเมื่ออยู่ๆ โซดา สาวซ่าแฟนเก่าไนท์ กลับมาขอคืนดี
แผนการพิสูจน์ความเป็นเกย์ของ ซี ปี๊ด อาร์มจะจบลงเช่นไร ความรักและมิตรภาพของพวกเขาจะเป็นเหมือนเดิมหรือไหม ร่วมหาคำตอบไปพร้อมๆ กันในภาพยนตร์รักสับสน Love’s Coming ใช่รักหรือเปล่า




Download







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น