การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

[Super Mini-HD] [Master] Lucy ลูซี่ สวยพิฆาต [2014] [One2up] [720p] [Sound AC3 Thai 5.1/Eng 5.1] [Sub Thai/Eng] [.MKV] [1.51GB]



     เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดระห่ำ ใน Lucy สวยพิฆาต ผลงานของสุดยอดผู้กำกับชาวฝรั่งเศส ลุค เบซอง ที่ได้นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ สการ์เล็ต โจแฮนสัน มารับบทเป็น ลูซี่ หญิงสาวที่เข้าไปพัวพันกับวงจรมืดโดยบังเอิญ และถูกยัดสารเคมีใส่ในร่างกาย เหตุการณ์พลิกผัน เมื่อสารเคมีนั้นมีปฏิกริยาต่อร่างกาย ทำให้เธอมีพลังพิเศษ และเปลี่ยนให้เธอเป็นนักฆ่าผู้ไร้ความปรานเกินกว่าจะหาเหตุผลมาอธิบาย ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์จัดเต็มเรื่องนี ยังได้นักแสดงรางวัล ออสการ์อย่าง มอร์แกน ฟรีแมน มาร่วมแสดงด้วย 


Download





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น