การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

[Super Mini-HD] [Master มาแล้ว] Hercules (Extended) เฮอร์คิวลีส (ฉบับเต็ม ไม่มีตัด) [2014] [One2up] [720p] [Sound AC3 Thai 5.1/Eng 5.1] [Sub Thai/Eng] [.MKV] [1.73GB]




     เฮอร์คิวลีส (Hercules) เป็นอภิมหาภาพยนตร์แอ็คชันผจญภัยแห่งปี 2014 โดยพาราเมาท์ พิคเจอร์ส และเมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์ พิคเจอร์ส นำแสดงโดย ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะร็อค นักแสดงขวัญใจมหาชน ซึ่งมีผลงานภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดในปี 2013 รับบท เฮอร์คิวลีส วีรบุรุษแห่งกรีก ผู้ทรงพลังมหาศาล ซึ่งได้รับว่าจ้างจากราชาแห่งเธรส เป็นผู้ฝึกสอนกองทัพทหารให้เป็นกองทัพที่ยิ่งใหญ่ ไร้ความปรานีและกระหายสงคราม นอกจากนี้ ยังได้นักแสดงอย่าง เอียน แม็คเชน, รูฟัส ซีเวล, โจเซฟ ไฟน์, ปีเตอร์ มุลแลน และจอห์น เฮิร์ท ร่วมแสดงด้วย  


Download







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น