การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2557

[Mini-HD] [อนิเมชั่นสั้น Master มาใหม่] Toy Story of Terror ทอยสตอรี่ ตอนพิเศษ หนังสยองขวัญ [2013] [One2up] [1080p] [Sound Thai AC3 5.1/Eng DTS 7.1] [Sub Thai/Eng] [.MKV] [2.03GB]




Toy Story of Terror นั้นจะดำเนินเรื่องราวต่อจากภาค 3 เราจะได้เห็นเหล่าตัวละครผู้เป็นที่รักของเราอย่างวู๊ดดี้, บัซ, เจสซี่ และเหล่าตัวละครของเล่นในบ้านใหม่ต้องออกผจญภัยกันใน ทริปการเดินทางที่นำโดย วู๊ดดี้
ช่วงแรกดูเหมือนว่าจะเป็นการเดินทางผจญภัยอันแสนสนุกสนาน แต่แล้วกลับต้องกลายเป็นการเดินทางที่สุดแสนจะน่ากลัว เมื่อพวกเขาได้เข้าพักในโรงแรมริมทางแห่งหนึ่ง หลังจากที่ได้พบว่าหนึ่งในของเล่นเพื่อนของพวกเขาได้ หายตัวไปอย่างลึกลับ จากนั้นเพื่อนๆของเล่นก็ได้เริ่มหายตัวไปเรื่อยในเหตุการณ์ที่ต่อเนื่องกัน ทำให้เหล่าของเล่นที่เหลืออยู่ต้องไขปริศนาและเอาตัว รอดให้ได้ ถ้าพวกเขาไม่อยากเผชิญชะตากรรมเหมือนกับเพื่อนๆที่หายไป!!!


Download

600 MB / Part / 2.03 GB [ .MKV ]










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น