การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

[Mini-HD] [18+] Shame ดับไม่ไหว ไฟอารมณ์ [2011] [Master] [One2up] [720p] [Sound Thai AC3 5.1/Eng DTS 5.1] [Sub Thai/Eng] [.MKV] [3.39GB]




  เชม เป็นหนังดรามาที่มีเนื้อหาหนักหน่วงโดยนำเซ็กส์มาเป็นจุดขาย สะท้อนให้เห็นถึงสันดานดิบของคนเราที่ยากแก่การควบคุม หรือ เอาไม่อยู่ แม้จะมีกรอบศีลธรรมทางสังคมยังถูกละเมิด หนังเป็นขวัญใจสำหรับนักวิจารณ์ และ กลุ่มผู้ชม ในแง่ของความโจ่งแจ้งกับฉากร่วมเพศสุดสยิว และ พล็อตเรื่องที่นำเสนออย่างตรงไปตรงมา ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ แสดงเป็นชายติดเซ็กส์แบบทุ่มสุดตัว มองให้เต็มตา เผยให้เห็นอวัยวะทุกสัดส่วน เมื่อความร้อนรุ่มรุนแรงของฉากเซ็กส์มีหลากหลาย และ เปิดเผยในสิ่งที่ไม่ควร หนังจึงได้เรต เอ็นซี-17 อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
แบรนดอน ซัลลิแวน (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ) หนุ่มออฟฟิศอาศัยอยู่นครนิวยอร์กในอพาร์ตเม้นต์หรู มีหน้าที่การงานดี และ ใช้ชีวิตที่ไม่ว่าใครก็ต้องอิจฉา เข้าสังคม พบปะสังสรรค์ และ ท่องราตรีในงานปาร์ตี้เป็นประจำ แต่มีความลับที่ไม่เคยมีใครรู้เกี่ยวกับแบรนดอนมาก่อนคือ เขาเป็นโรคติดเซ็กส์ขั้นรุนแรง กิจวัตรประจำวันคือสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง ดูวิดีโอลามกในเวลาทำงาน หรือ ไม่ก็แชตกับสาวผ่านเว็บแคม ใช้บริการหญิงโสเภณีเพื่อบำบัดความใคร่บ่อยครั้ง รสนิยมทางเพศของเขาค่อยๆยกระดับเป็นเซ็กส์หมู่ วิตถาร แม้แต่การร่วมเพศกับผู้ชายด้วยกัน ทุกอย่างกระทำเพื่อปลดเปลื้องอารมณ์โดยไม่เก็บกด และ ปราศจากความรัก
วันหนึ่ง ซิสซี่ ( แครี่ย์ มัลลิแกน ) น้องสาวตัวจริงขอย้ายมาอยู่ด้วยเพราะไม่มีที่ไป เธอทำให้แบรนดอนต้องหาทางควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ได้ แต่เขาต้องพ่ายแพ้อำนาจฝ่ายต่ำในที่สุด การมาของซิสซี่ทำให้ทุกอย่างเสียระบบ แบรนดอนรู้สึกไม่ปลอดภัยต่อการหมกมุ่นในกิจกรรมทางเพศ เขาโกรธที่รู้ว่าน้องสาวมีเซ็กส์กับเจ้านายตัวเอง คล้ายถูกเธอวางกับดักเอาปัญหาส่วนตัวมาสุมหัวเขา ในเมื่อคนใกล้ชิดมีส่วนสะท้อนไปถึงบุคลิกของเขาเหมือนถูกจี้ใจดำ แบรนดอนไม่อาจคิดอะไรเกินเลยซิสซี่ในฐานะน้องสาวร่วมสายเลือด เกิดความละอายใจ ส่งผลต่อจิตใต้สำนึกในการมีเซ็กซ์กับหญิงอื่นแล้วไม่เสร็จ
สตีฟ แม็คควีน ผู้กำกับหนังได้รับคำชมในแง่บวกของการนำเสนอด้านมืดของมนุษย์อย่างสมจริง เขาพาผู้ชมสำรวจตรวจตราชีวิตประจำวันของแบรนดอน ในช่วงแรกใครๆอาจจะเห็นใจตัวละคร และ อยากให้เขาหลุดพ้นจากอาการหลงใหลในกามคุณ แต่ผู้กำกับทำให้ผู้ชมหัวทิ่มเพราะแบรนดอนดำดิ่งลงไปในห้วงอเวจีเรื่อยๆ ไม่มีทีท่าว่าจะหลุดพ้น หรือ ได้ดวงตาเห็นธรรม สูตรสำเร็จของหนังโดยทั่วไปว่าด้วยการเสพติดอะไรสักอย่าง ตัวละครมักจะฉุกคิด กลับตัวกลับใจได้ในภายหลัง ชำระล้างความผิดแล้วพลอยทำให้ผู้ชมยินดีปรีดา แต่เชมมีบทสรุปคลุมเครือ และ แทบไม่ได้แก้ไขปัญหาให้กับตัวละครเลย ปล่อยให้ตัวละครมีความสุขทะลักล้นจนกว่าจะเบื่อหน่ายไปเอง หรือ พบรักแท้นั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง
ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ถ่ายทอดบทบาทผู้ชายติดเซ็กส์ได้หมดจรดงดงาม คาแร็กเตอร์คล้ายตัวเอก อเมริกัน ไซโค คือพวกโรคจิตวิตถารแต่ไม่ถึงขั้นกลายเป็นฆาตกร นี่คือปีทองของดาราดาวรุ่งซึ่งฝากผลงานการแสดงยอดเยี่ยมไว้ในเอ็กซ์-เม็น : เฟิร์สคลาส กับอะ แดนเจอรัส เมโธด เขามีสิทธิ์ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำออสการ์แน่นอน หนังฉายจำกัดโรงเพราะหวังผลโปรโมทจากเวทีออสการ์ และ การได้กระแสปากต่อปาก ประกอบกับความอื้อฉาวของภาพยนตร์คงส่งผลให้ผู้ชมอยากดูต่อไปอีกยาวนาน



Download

600 MB / Part / 3.39 GB [ .MKV ]

Part1











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น