การรวมไฟล์

วิธีการรวมไฟล์หนังที่โหลดมา

• เนื่องจากไฟล์ที่โหลดมาชื่อจะไม่เรียงกัน ดังนั้นให้ทำการเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่โหลดมาก่อนที่จะรวมไฟล์ เช่น เปลี่ยนชื่อเป็น Part1 Part2 Part3 ... ตามลำดับ
• เพื่อความสะดวกในการแตกไฟล์ ให้ใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM (ดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ข้างบน) ถ้าโปรแกรม IDM เด้งขึ้นมาเพื่อเริ่มดาวน์โหลด ให้ท่านเปลี่ยนชื่อไฟล์นั้นทันที ตามลำดับของลิ้งค์ เช่น part1 part2 part3 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บ จะได้ไม่สับสนนะครับ

กด Like เพจเพื่อติดตามข่าวสารที่เร็วขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

[Mini-HD] [Master] Planes: Fire and Rescue (2014) เพลนส์ ผจญเพลิงเหินเวหา [One2up] [1080p] [พากย์ไทย 5.1 + อังกฤษ DTS]-[บรรยายไทย + อังกฤษ]



     Planes: Fire and Rescue เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ที่เกี่ยวกับโอกาสครั้งที่สอง ที่นำเสนอผ่านทีมเครื่องบินนักผจญเพลิงสุดเก๋าที่อุทิศตนเพื่อป้องกันอุทยาน แห่งชาติ พิสตัน พีค จากไฟป่าอันโหมกระหน่ำ และเมื่อดัสตี้ (พากย์เสียงโดยนักแสดง เดนน์ คุ๊ก) เครื่องบินนักแข่งชื่อดังรู้ว่าเครื่องยนต์ของเขาเสียหายและเขาไม่สามารถ เข้าแข่งขันได้อีกต่อไป เขาจึงต้องเบนเข็มและเริ่มต้นเข้าสู่โลกแห่งอากาศยานนักผจญเพลิง ดัสตี้ได้ร่วมทีมกับเบลด เรนเจอร์ เฮลิคอปเตอร์บรรทุกหนักนักผจญเพลิงและกู้ภัยและเหล่าลูกทีมอันกล้าหาญของ เขา รวมถึง ดิปเปอร์ (พากย์เสียงโดย จูลี่ โบเวน) สุดยอดเครื่องบินดับเพลิงหัวใจแกร่ง, วินลิฟท์เตอร์ เฮลิคอปเตอร์บรรทุกหนัก, อดีตรถบรรทุกทางการทหาร แค๊บบี้ และ กลุ่มรถเอทีวีผู้มีชีวิตชีวาและกล้าหาญในนามของ เดอะ สโม๊คจั๊มเปอร์ส พวกเขาทั้งหมดต้องร่วมมือกันต่อสู้กับไฟป่าอย่างไม่เกรงกลัว และดัสตี้ได้เรียนรู้ว่ากว่าที่จะเป็นวีรบุรุษที่แท้จริงได้นั้นต้องทำอย่างไร 



Download













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น